close

image

  今天要來推坑我家愛豆Iceparis和Jeylerr二度合作演唱的單曲《Nude/赤裸》兩人還為這曲子寬衣拍宣傳照露出性感照,真~~的Hen棒!!!兩位除了演員兼歌手身分外,還有許多個人才華,混跡泰劇一段時間的人肯定都看過兩人,新生代流量明星應該是不需要我多介紹甚麼了吧...不只家中有礦長得帥,還能歌善舞,簡直完美得不要不要,很難不愛上他們

  維持前一支熱門單曲ดี๊ดี/意想不到》的復古舞曲,這支新MV再度把兩帥的魅力發揮得淋漓盡致,尤其裡面Jeylerr復古穿搭時尚好看的讓人忌妒,低沉好聽的Rap嗓音襯托Iceparis的聲線,可以預計這波單曲很快就會在流行音樂榜上再度長期霸版。

 


 

Artist:JAYLERR & PARIS
Producer & Composed:
ประทีป สิริอิสสระนันท์
Lyrics:เจตมนต์ มละโยธา
RAP:
JAYLERR

 

เวลาที่ฉันนั้นมีเธออยู่ใกล้ๆ กัน
與你待在一起的每個時刻
รู้สึกเปิดเผย ได้เป็นตัวเองเลยทุกครั้ง
感覺我能完全做回自己
ไม่ต้องคิดให้มากอะไร
不需要想的太多
ไม่ต้องพยายามเป็นใคร
不用去迎合他人
ก็พอจะรู้ว่ามีความสุขมากเท่าไหร่
就能明白滿溢而出的幸福感


Take my hand แล้วก็ขึ้นยาน
抓著我的手跳上太空船
แค่เราสองท่ามกลางหมู่ดาว
讓我們穿梭在銀河之間
And stay like that (like that)
讓我們停駐於此
You know me I know you
你我心知肚明
เธอก็รู้ What we wanna do
你知道我們將會做甚麼
ไม่ต้องหา way back (way back)
不用找退路


ฉันไม่รู้สึกว่าต้องอาย
我不感到害羞
เวลามีเธออยู่ by my side
當你在我身邊時
หลับตาปล่อยใจ and I'll be yours tonight
閉上雙眼釋放內心,今夜我將屬於你


ใจมันรู้สึก Nude มากมาย
我感到我的內心很赤裸
ไร้สิ่งกีดขวางใด
一覽無遺
แค่กอดฉันไว้แนบกาย
貼近並緊抱著我
มีแค่รักที่ห่มเราไว้
就感覺被愛包圍
แค่ได้จ้องมองหน้ากันไป
只要注視彼此的臉龐
ไม่ต้องพูดทุกคำในใจ
無需言語
อยู่กับเธอมันดีที่สุดแล้ว
和你在一起就是最美
好的事

เริ่มเลยถ้าเธอพร้อม
若準備好就準備啟程
That shirt take it off
脫去上衣
เปิดทุกอย่างที่มี
打破所有枷鎖
เราเข้ากันได้ดี
讓我們好好相處
Just you and me เราอยู่ด้วยกันแล้วดี๊ดี
我們在一起根本完美
เอามือฉันทาบลงที่ใจ
將手放我手心
ปล่อยอารมณ์ให้พาเราไป
由曖昧氛圍引領我們
ไม่ต้องคิดว่ามันจะจบตรงไหน
別去管它何時結束
We wake up see the sun
一起起床看日出
No make up , morning fun
不用梳妝迎接晨光
ตัวติดกันไปทั้งวัน
相處膩歪一整天


เวลาที่สองเราไม่ได้อยู่ใกล้ๆ
當我們分隔兩地之際
กัน มันทำให้ฉันคิดถึงสัมผัสเธอทุกครั้ง
就使我想起你每一次的觸摸
คิดถึงเธอซะแล้ว baby
我又想你了寶貝
ขอไปหาเธอได้ไหมคืนนี้
今晚能去找你嗎
จะเหนื่อยแค่ไหน
不管我們有多疲憊
I think we don’t need no sleep
我認為今夜不該就此入眠


ใจมันรู้สึก Nude มากมาย
我感到我的內心很赤裸
ไร้สิ่งกีดขวางใด
一覽無遺
แค่กอดฉันไว้แนบกาย
貼近並緊抱著我
มีแค่รักที่ห่มเราไว้
就感覺被愛包圍
แค่ได้จ้องมองหน้ากันไป
只要注視彼此的臉龐
ไม่ต้องพูดทุกคำในใจ
無需言語
อยู่กับเธอมันดีที่สุดแล้ว
和你在一起就是最美
好的事

โอ้ะโอโอ ไร้สิ่งกีดขวางใด
哦哦哦 我們之間毫無阻攔
โอ้ะโอโอ แค่กอดฉันเอาไว้
哦哦哦 請抱緊我
โอ้ะโอโอ จะห้ามใจยังไงไหว
哦哦哦 該如何抗拒自己內心
You’re always the best thing in my life
你永遠是我生命中最美好的存在


ใจมันรู้สึก Nude มากมาย
我感到我的內心很赤裸
ไร้สิ่งกีดขวางใด
一覽無遺
แค่กอดฉันไว้แนบกาย
貼近並緊抱著我
มีแค่รักที่ห่มเราไว้
就感覺被愛包圍
แค่ได้จ้องมองหน้ากันไป
只要注視彼此的臉龐
ไม่ต้องพูดทุกคำในใจ
無需言語
อยู่กับเธอมันดีที่สุดแล้ว
和你在一起就是最美
好的事

 

arrow
arrow

    東東 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()